Để biết cách xây dựng bộ nhận diện thương hiệu trước tiên cần hiểu được khái niệm bộ nhận diện thương hiệu Bộ nhận diện thương hiệu là gì? Một thương hiệu từ bất kỳ lĩnh vực, ngành nghề nào, dù là startup hay tập đoàn cũng cần quy chuẩn cho mình một tài liệu […]
Bạn đã bao giờ bước vào một cửa hàng Abercrombie & Fitch chưa? Nếu rồi, có lẽ bạn đã nhận thấy một vài điều như: Nhạc pop sôi động, ánh sáng tối mờ, mùi nước hoa rất nồng và khuôn mặt tươi cười của thanh thiếu niên Mỹ phủ kín các bức tường. Có thể […]
Khi người tiêu dùng, khách hàng tiềm năng gặp gỡ, tiếp xúc với thương hiệu, khi đó, truyền thông thương hiệu đang diễn ra, và nó đảm bảo cho mọi sự tiếp xúc đó đều đóng góp giá trị xây dựng cho thương hiệu. Người tiêu dùng liên tục có những cuộc tiếp xúc như […]
Tạo catalog sản phẩm của riêng bạn Checklist những điểm dưới đây để tạo nên một catalog đầy đủ thông tin và cuốn hút khách hàng tiềm năng. 1. Thu thập nội dung của bạn. Hãy chắc chắn rằng bạn có tất cả các thành phần tại chỗ trước khi bắt đầu bất kỳ bước […]