Theo cách hiểu đơn giản nhất, tiếp thị là cầu nối giao tiếp giữa khách hàng mục tiêu và thương hiệu của bạn. Vì vậy, một khi bạn đã thực hiện được những bước quan trọng đầu tiên là xác định những gì đại diện cho một thương hiệu, thì bạn cần xác định cách […]
Thiết kế in ấn là một trong những công việc mà phần lớn designer nào cũng phải làm quen, tiếp xúc và thực hiện. Việc truyền thông offline rất quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp, và ấn phẩm in ấn là yếu tố quyết định sự thành công của hoạt động truyền thông đó. […]
Các thương hiệu khác nhau có các tuyên bố định vị khác nhau, nhưng khi phân tích hầu hết trong số chúng, chúng ta có thể nhận thấy một số điểm tương đồng và đưa ra một công thức phổ biến nhất: Dưới đây, hãy cùng chia nhỏ và làm rõ các cấu phần này: […]
Yahoo đã được bán cho Verizon với giá 4,48 tỷ USD. Thật là bi thảm. Jerry Yang và David Filo, người sáng lập Yahoo, đã tạo ra công ty năm 1994 với tầm nhìn về “một dịch vụ điều hướng internet mang thương hiệu toàn cầu về thông tin và giải trí trên web”. Tuy […]
Thế giới đang trở nên bão hòa với hàng loạt sản phẩm tương tự nhau cạnh tranh trong cùng một thị trường, và khi đó, yếu tố khiến một sản phẩm được chọn mua không chỉ là đặc tính vật lý của sản phẩm, mà phần lớn là nhờ những giá trị do thương hiệu […]
Định vị thương hiệu là gì? Philip Kotler, giáo sư marketing nổi tiếng thế giới – cha đẻ của marketing hiện đại đã định nghĩa “định vị thương hiệu là tập hợp các hoạt động nhằm mục đích tạo ra cho sản phẩm và thương hiệu sản phẩm một vị trí xác định (so […]