Ngày đăng: 13/06/2019
Trong thế giới có hàng tá thương hiệu cùng bán một sản phẩm giống nhau, người tiêu dùng luôn cần các tín hiệu vật lý để dễ dàng nhận ra sản phẩm họ cần trong số đó. Và khi đối diện với một loạt sản phẩm cùng loại trên giá kệ, yếu tố quan trọng nhất thúc đẩy mua hàng chính là cảm xúc – ấn tượng về sản phẩm. Đây chính là lúc tầm quan trọng của thiết kế bao bì ngày càng được nhiều người công nhận, bởi hơn hết, bao bì sản phẩm chính là một trong những thứ khách hàng thấy, cảm nhận và là ấn tượng đầu tiên về thương hiệu của bạn
Thiết kế bao bì chính là sự kết hợp những yếu tố đồ họa với cấu tạo vỏ sản phẩm để tạo ra sự ấn tượng, thu hút thị giác với đối tượng mục tiêu. Nói cách khác, đó là cách truyền tải thông điệp của thương hiệu thông qua ngôn ngữ hình ảnh thể hiện trên sản phẩm.