WELCOME!
RED ONION là công ty tư vấn truyền thông thương hiệu chuyên nghiệp. Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn thương hiệu và giải pháp thương hiệu để phát triển và lan tỏa thương hiệu của doanh nghiệp một cách hiệu quả nhất.
Công việc của chúng tôi bao gồm Tư vấn thương hiệu, Chiến lược thương hiệu, Thiết kế sáng tạo, Chiến lược truyền thông quảng cáo, Quản lý sản xuất in ấn. Chúng tôi phát triển các giải pháp thương hiệu thông qua những kênh truyền thông đa dạng, thương mại điện tử, các kênh tiếp thị truyền thống, truyền thông nội bộ và mọi điểm chạm khác với khách hàng.
Chúng tôi nỗ lực không ngừng và cống hiến hết mình để phát triển dịch vụ của mình ngày một vượt trội hơn, đem lại các giải pháp thương hiệu tốt nhất, góp phần vào sự thành công lớn mạnh của các doanh nghiệp Việt.
ĐỘI NGŨ RED ONION là sự kết hợp của nhóm các chuyên gia tư vấn với hơn 20 năm kinh nghiệm tích lũy trong việc xây dựng thương hiệu, và đội ngũ thực thi táo bạo, trẻ trung nhiệt huyết, chúng tôi giúp khách hàng xây dựng những thương hiệu bền vững, có giá trị cốt lõi trường tồn và khả năng lan toả mạnh mẽ.
Tại RED ONION, sự Thấu hiểu - Tận tâm - Cống hiến và Hợp tác làm nên Thành công.
OUR
SERVICES
BRAND
SHARING
Bí quyết phát triển một chiến lược truyền thông thương hiệu | Red Onion – Brand Consulting
Theo cách hiểu đơn giản nhất, tiếp thị là cầu nối giao tiếp giữa khách hàng mục tiêu và thương hiệu của bạn. Vì vậy, một khi bạn đã thực hiện được những bước quan trọng đầu tiên là xác định những gì đại diện cho một thương hiệu, thì bạn cần xác định cách […]
Lưu ý trong thiết kế in ấn | Red Onion – Brand Consulting
Thiết kế in ấn là một trong những công việc mà phần lớn designer nào cũng phải làm quen, tiếp xúc và thực hiện. Việc truyền thông offline rất quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp, và ấn phẩm in ấn là yếu tố quyết định sự thành công của hoạt động truyền thông đó. […]
Cấu trúc cơ bản của tuyên bố định vị thương hiệu | Red Onion – Brand Consulting
Các thương hiệu khác nhau có các tuyên bố định vị khác nhau, nhưng khi phân tích hầu hết trong số chúng, chúng ta có thể nhận thấy một số điểm tương đồng và đưa ra một công thức phổ biến nhất: Dưới đây, hãy cùng chia nhỏ và làm rõ các cấu phần này: […]