5 công nghệ in ấn phổ biến hiện nay và ứng dụng | Red Onion – Brand Consulting

Các công nghệ in ấn phổ biến nhất hiện nay Tổng hợp các công nghệ in ấn phổ biến nhất hiện nay đang được các công ty in ấn sử dụng. Với thời đại công nghệ phát triển một cách chóng mặt như hiện nay thì tất cả các ngành nghề đều có sự thay […]

Xem thêm >>

Nguyên tắc thiết kế logo thương hiệu thời đại 4.0 | Red Onion – Brand Consulting

Làm thế nào để thiết kế logo thương hiệu độc đáo mang xu hướng thời đại 4.0? Logo là hình ảnh trực quan cốt yếu nhất của doanh nghiệp, cũng là tài sản của doanh nghiệp. Đồng thời, thông qua logo, doanh nghiệp được định hình nhận diện trong tâm trí người tiếp cận. Để […]

Xem thêm >>

Kiến trúc thương hiệu là gì và chiến lược kiến trúc thương hiệu đúng đắn | Red Onion – Brand Consulting

Tất cả các doanh nghiệp sở hữu một portfolio thương hiệu đều có một Kiến trúc thương hiệu nhất định, nhưng câu hỏi đặt ra là liệu họ có chiến lược kiến trúc thương hiệu không?   Hầu hết các marketer chỉ nghĩ về Chiến lược kiến trúc thương hiệu của họ khi có sự […]

Xem thêm >>

Tầm quan trọng của Không gian thương hiệu trong nhận diện thương hiệu | Red Onion – Brand Consulting

Điều gì khiến nhân viên thấm nhuần tư tưởng doanh nghiệp, thúc đẩy tinh thần làm việc? Điều gì khiến khách hàng có ấn tượng tốt, ghi nhớ và quay trở lại với công ty của bạn? Câu trả lời chính là không gian thương hiệu! Có thể bạn ít để ý đến điều này […]

Xem thêm >>

Tại sao thiết kế bao bì quan trọng đến vậy? | Red Onion – Brand consulting

TẦM QUAN TRỌNG CỦA THIẾT KẾ BAO BÌ Thiết kế bao bì đóng một vai trò lớn trong những năm gần đây, và các doanh nghiệp đang rất quan tâm đến những bao bì tốt có thể làm tăng doanh số bán hàng của họ. Bao bì của bất kỳ sản phẩm nào cũng là […]

Xem thêm >>

Tính cách thương hiệu là gì? | Red Onion – Brand Consulting

Tính cách thương hiệu là gì? Mọi người ngày nay thường có xu hướng gắn những đặc điểm của con người cho những thứ không phải con người – tất cả chúng ta đều biết con thỏ kiêu ngạo, rùa thì khiêm tốn. Thương hiệu cũng không ngoại lệ, chúng được gán những đặc điểm […]

Xem thêm >>